Friday, December 27, 2013

Thế giới đang lâm vào những ngày rất lạ ,có điều gì đó tồi tệ sắp diễn ra >.< ,và nó đã bắt đầu những xác chết di động đội mồ sống dậy nhưng không hiểu lí do vì sao =)) ,và chỉ còn mình bạn ,bạn phải đối chọi lại với lũ zombie để làm chủ tính mạng của mình ,và câu chuyện đang chờ bạn khám phá :D ,vậy hãy bắt đầu ngay và luôn nhé :D





Link download : 65 MB
- APK : Đây
- DATA : Đây
Hướng dẫn cài đặt :
- Cài APK
- Copy data game vào "Sdcard/android/obb/đây"
- Chiến nào :))
* Hướng dẫn di chuyển (cách di chuyển sang phải trong game) : để tránh ức chế nhẹ cho anh em :D
- Không biết vì lí do gì mà game này di chuyển sang bên phải khá là khó khăn nên mình sẽ hướng dẫn anh em cách di chuyển qua phải @@
Tầm hình trên mình đã khoanh vùng phím di chuyển có thể dùng trong phạm vi nào trên LG L3,phần màu đỏ là phần phím di chuyển không sử dụng được trên LG L3 nếu ra ngoài vùng đó sẽ không di chuyển được ,nên có lẽ vì thế nên di chuyển sang phải khó khăn. Và mình nghĩ nếu cho phím di chuyển vào trong bên trái 1 tí thì di chuyển sẽ ok hơn ,và thấy khá khả quan :D (như tấm hình dưới đây)
Đó là vị trí mà mình di chuyển phím di chuyển (phím mũi tên) chếch sang bên trái để có thể di chuyển sang phải trong game (Xem video ở dưới) :D
Các bạn chỉ cần chạm vào nơi mình muốn phím di chuyển ở vị trí có thể di chuyển được sang phải thì sẽ ok ,sau khi đã di chuyển được sang phải bạn nên giữ luôn phím di chuyển đó (hạn chế thả ra vì thả ra phím di chuyển sẽ về trở lại vị trí ban đầu khá bất tiện ,nhưng có những lúc cũng bị như thế @@). Mình nghĩ có lẽ cách này khắc phục khá tốt di chuyển sang bên phải trong game Zombie HQ trên LG L3 ,nếu các bạn có cách khác thuận tiện hơn thì hãy comment và chia sẻ nhé mình sẽ bổ sung vào bài ^^ .

Nếu thấy bài viết có ích hãy Share and like nhé các bạn :))

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên comment nhé :D




Zombie HQ (Thợ săn zombie) game cho LG L3

7 comments

Anonymous
December 28, 2013 at 8:17 AM Reply

good, tuyệt quá, thanks bác quang tran, thế cũng tốt hơn rùi , game rất hay :D

December 28, 2013 at 8:23 AM Reply

:-d

Anonymous
December 29, 2013 at 10:10 AM Reply

Damn good game, but how can i follow the instruction on it? On your post

December 29, 2013 at 10:25 AM Reply

you can see that video above to know how to move right in game on LG L3 :) ,and you should use google translate @@

Anonymous
December 29, 2013 at 10:30 AM Reply

Google cant translate it , lol btw nice Blog keep it up :)

December 29, 2013 at 10:45 AM Reply

apk : http://www.mediafire.com/download/ezne4c924ga867q/Zombie+HQ+1.7.4+Mod+Version.apk
data : http://www.mediafire.com/download/scxy2xhmfnxk5y5/com.rebellion.zombiehq.zip
put data game on "sdcard/android/obb/here" and if you can't move right in game on LG L3 then watch video :) tks ^^ :)

Anonymous
December 29, 2013 at 9:55 PM Reply

welcome to l3 blog :-)

Post a Comment