Thursday, January 30, 2014


=================================================
GIỚI THIỆU
=================================================

-Super Nintendo ( SNES ) đc phát hành vào năm 1983 tên ban đầu là Super Famicom sau khi sang Châu Mỹ thì đc chuyển sang SNES một hệ máy chơi game đã quá cổ @@ và có thể nhiều bạn còn chưa biết về nó và mình cũng thế :D , điều đó không lạ gì ở việt nam phải không nào  @@. Nhưng cổ thì không phải là không hay nhé ^_- cụ thể là những game cực kỳ tiêu biểu và hấp dẫn trên hệ máy này đc các trang uy tín đánh giá rất cao như Chrono trigger , Legend Of Zelda Link To Past , File Emblem 4 ,Final Fantasy VI,....và còn nhiều hơn nữa , nên hôm nay mình post lên blog cho các bạn chưa biết đến nó sẽ biết về nó :3 . mà ai đã biết rồi thì cũng nên thử qua nhé ! 

==================================================
GIẢ LẬP
==================================================

-Trên các chợ ứng dụng của Android có rất nhiều giả lập về hệ máy này nhưng theo mình thấy giả lập cool nhất đc đánh giá cao nhất , đơn giản dễ sử dụng nhất đó là SuperGNES . Một giả lập tuyệt vời chạy đc hoàn toàn các game với hiệu suất tối đa như game chạy trên chính hệ máy này vậy :D .  Vậy thì còn chờ gì nữa mà không down ngay giả lập này về và tận hưỡng những game đỉnh một thời trên hệ máy này nào :3 ....

-Link giả lập : SuperGNES

-Hướng dẫn config giả lập để chơi ổn trên L3 :

1.Cài ứng dụng ( cái này tất nhiên rồi ) , cài xong thì mở nó lên !
2.Nếu bạn đã có game trong máy khi khởi động lần đầu nó sẽ hỏi  " scan " game thì ok nhé !
3.Khi đã scan hết các game bạn chọn vào mục có cái ký hiệu " cà lê " để vào Settings .
4.Khi đã vào đc Settings bạn tìm đến mục " Layout Editor " chạm vào ký hiệu " con mắt " trên màn hình và chọn " Transparent " kiểu bàn phím này rất hợp với cái màn hình nhỏ bé của L3 , bạn có thể sắp xếp bàn phím bằng cách chạm và giữ im vào phím cần di chuyển và move đến nơi bạn cần .Xong rồi thì chạm vào ký hiệu hình bức ảnh rồi chọn vào " Regular " để đc màn hình hiển thị game sắc nét nhất !
5.Bấm " Back " để chở lại Settings , rồi vào mục " Orientation " mục này để chọn kiểu xoay màn hình ntn :với " Default "là chế độ tự xoay màn hình khi bạn đặt dọc máy hay ngang máy ." Portrait " chơi game theo kiểu cầm dọc máy . " Landscape " chơi game theo kiểu ngang máy bên trái . "Landcape Flipped " chơi game theo kiểu ngang máy phía bên phải .
6.Mỗi lần bạn down game mới thì cần chạm vào ký hiệu hình tròn có chữ " SD " bên trong để cập nhật game nhé !
7.Done @@ .


==================================================
GAMES
==================================================
Và sau đây là những game đã một thời làm mưa làm gió trên hệ máy này !

1.Chrono Trigger :



-Với ai đã từng biết hệ máy này thì chắc khi nói đến từ SNES thì cũng sẽ nghĩ đến Chrono Trigger , một game đỉnh của đỉnh với cốt truyện vô cùng hấp dẫn đồ họa đặc sắc trên hệ máy này thời đó sẽ đem lại cho bạn một cuộc phưu lưu cực kỳ thú vị trong thế giới Chrono Trigger !

-Link : Down ( rom 4MB )


2.Legend Of Zelda A Link To The Past :




-Dòng game Zelda đã quá nổi tiếng rồi nên chắc không cần giới thiệu nhiều nhỉ .Hãy chơi cảm cảm nhận phiên bản trên SNES nhé !

-Link : Down ( rom 2MB )


3.Final Fantasy VI Việt Hóa :


-Lại thêm một game RPG đỉnh nữa trên hệ máy này ... bản 6 là bản đc đánh giá hay nhất trên hệ máy này , trên android cũng đã có bản remake của game này nhưng là tiếng anh và dung lượng game khá cao @@ cốt truyện của game rất hay bạn nào ngại dịch thì sẽ không hiều hết đc cốt truyện của game , nên với bản việt hóa cốt truyện này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong việc chơi game !

-Link : Down ( rom 3.5MB )


4.Secret Of Mana : 



-Thêm một game RPG cực kỳ hấp dẫn nữa trên hệ máy này ...cốt truyện hoàn hảo cách chơi lôi cuốn những điều này chắc cũng đã đủ lý do để bạn thử qua rồi phải không nào :D .

-Link : Down ( rom 4MB)

5.Fire Emblem 4 Việt Hóa Full :






-Game dàn trận cực kỳ hấp dẫn trên SNES đặc biệt game đã đc việt hóa sẽ giúp bạn dễ hiểu hơn , vậy thì còn chờ gì nữa mà không down về ngay nào :D

-Link : Down ( rom 4MB )

6.Super Mario World :



-Nhắc đến Nintendo thì không thể thiếu mario trong bảng xếp hạng đc ... hãy down ngày về và cảm nhận xem phiên bản trên SNES nhứ thế nào nhé !

-Link : Down ( rom 512KB )

7.Contra 3 The Alien World :



-Game contra đã quá huyền thoại chắc không cần phải giới thiệu nữa phải không nào , phiên bản trên SNES đc cải tiến nhiều hơn về mặt đồ họa và cách chơi sẽ đem lại cho bạn  một trận chiến với Alien vô cùng sống động : D 

-Link : Down ( rom 1MB )


8.Super Mario Kart :




-Không có thế mạnh về đồ họa thời đó nhưng Mario kart vẫn là một game hấp dẫn mà bạn nên thử qua trên từng hệ máy Nintendo !

-Link : Down ( rom 512KB )


9.Super Metroid :



-Lại thêm một game độc quyền nữa trên Nintendo . Super Metroid một game bắn súng ngoài không gian cực hay  trên hệ máy này !

-Link : Down ( rom 3MB ) 


10.



-Series Street Fighter đã quá nổi tiếng , trên android cũng đã có 1 bản với đồ họa ấn tượng nhưng bạn hay quay lại những phiên bản cổ như bản trên SNES này để xem đàn anh nó như thế nào nhé !

-Link : Down ( rom 3MB )



To be continue !


Bạn có thể down thêm game trong kho rom SNES tại Đây !

-Lưu ý : +Game bạn down về nếu đuôi dạng " smc " hay " zip " thì đều chơi đc , ngoại trừ dạng " rar " thì bạn phải giải nén ra mới chơi đc nhé !
             +Chắc đây sẽ là bài cuối cùng của năm nay :D Còn vài tiếng nữa là sang năm mới rồi ,chúc các bạn năm mới hạnh phúc mạnh khỏe và chơi game vui vẽ nhé ^-^ !



Hãy chơi cảm nhận và đừng quên comment !
Giả Lập Super Nintendo ( SNES ) Và Tổng Hợp Các Game Hay !
  • Title : Giả Lập Super Nintendo ( SNES ) Và Tổng Hợp Các Game Hay !
  • Author :
  • Date : 8:31 PM
  • Labels :
Categories:

8 comments

January 31, 2014 at 12:25 AM Reply

Năm mới rồi anh em cheer chúc mừng phát :-d

January 31, 2014 at 8:03 AM Reply

happy new yia ...mấy bloger

Anonymous
February 3, 2014 at 9:27 AM Reply

Ngon :))

May 16, 2015 at 5:15 PM Reply

Các bạn có thể chơi game Snes và Nes online tại http://gamegialap.com nhé.

January 18, 2016 at 10:28 AM Reply

ad cho tui hoi tui muốn tìm 1 game đã chơi lâu rồi mà ko nhớ tên game no như sao: co 2 anh em đi cửa mỏi của thì phải thu phục 1 con thú mới dc qua cửa game giống robot vậy đó tui còn nhớ tên dc 2 con thú là heo rừng nã pháo, ngựa 1 sừng ad biết làm ơn chỉ giúp với TK

May 7, 2017 at 5:13 PM Reply

Thanks tác giả, bài viết hay và hữu ích
Bên em chuyên
Tủ rack 27U d600 19”
Tu rack 27U d600 19”

March 11, 2018 at 11:46 PM Reply

Love what you're here guys, keep it up!..
Super Mario RPG Rom

April 4, 2020 at 12:48 PM Reply

Thank nhiều.
Còn ko bạn ? Up thêm đi

Post a Comment