Monday, December 23, 2013


-Hexyz Force là 1 game điển hình phong cách RPG nhưng đầy khác biệt bởi có 2 hướng đi riêng trong cốt truyện, mỗi nhân vật chính sẽ có một cốt truyện khác nhau, cho dù bạn có chơi hai lần thì cũng có thể xem như hai trò chơi khác nhau và đặc biệt game sẽ có nhiều Ending tùy vào sự lựa chọn của người chơi trong lúc chơi,và có lẽ đây chính là điểm khác biệt đầu tiên nếu so với các game RPG khác.
-Thế giới trong Hexyz Force được phân chia rõ ràng giữa hai thế giới Dark and Light, và cùng sử dụng cũng như bị chi phối bởi Hexyz, tuy nhiên sự cần bằng này đang trên bờ vực đổ vỡ khi quân đoàn của bóng đêm tràn sang thế giới yên bình này. Nhân vật chính Elena hoặc Revant sẽ là những người vô tình được thần thánh lựa chọn cho việc đem lại cân bằng cho thế giới !  Khi vào game thì bạn sẽ thấy đc màu sắc trong game rất tươi tắn, có thêm các hình nhân vật anime làm cho game thêm phần sinh động. Đặc biệt là gương mặt đầy biểu cảm vui mừng và âm thanh của nhân vật khi chiến thắng rất thú vị. Về Skill thì không nói gì nhiều, rất đẹp và chi tiết.Theo mình hexyz force hay hơn final fantasy 4 nhiều lần về cách chơi lẫn hình ảnh và âm thanh nữa !

-Một số screenshot play trên L3:










-Link : 1 link duy nhất 563MB : Đây 
-Cách chuyển file từ PKG sang ISO xem tại Đây ( Cần PC )
-Cách config PPSSPP xem tại : Đây

-Lưu ý : + Độ mượt : Cực tốt ( bật Buffered Rendering để hình ảnh đẹp hơn , tuy bật nhưng không lag nhé )
             + Bật Frame Skipping mức 1 để play ổn nhất !
             



Hãy chơi cảm nhận và đừng quên comment !
Hexyz Force ( PSP ) Game RPG Phong Cách Cổ Điển Cho L3 !

6 comments

Anonymous
December 23, 2013 at 4:27 PM Reply

bac oi game rpg chim canh cut di danh nhau ten la j y nhi em quen mat ten roi =,=

December 23, 2013 at 4:52 PM Reply

android hay psp à bác @-) ,trên android có 1 game về cánh cụt nhưng ko biết có phải là cái bác đang tìm ko là : Air Penguin đó bác :-d

December 23, 2013 at 5:42 PM Reply

ý bạn là Prinny 2: Dawn of Operation Panties Dood ak . nếu đúng thì trong blog có r . ...còn bản 1 nữa kia :-d

Anonymous
December 23, 2013 at 9:37 PM Reply

bac up them nhieu game psp choi muot va nhe nua di.

December 25, 2013 at 12:37 PM Reply

cho mình hỏi file PKG cứ cho vào thẻ là chơi đc (dùng giả lập ppsspp gì gì đấy) chứ ko phải chuyển qua iso nữa, hay phải chuyển mới chơi được (thẻ nhớ có hạn)

December 25, 2013 at 12:54 PM Reply

phải chuyển sang iso mới chơi đc bạn ak ! cũng đơn giản thôi :D nếu thẻ nhớ có hạn , thì bạn có thể nén nó sang file cso sẽ tiết kiệm , cũng đc kha khá dung lượng :-d có thể xem tại đây : http://congdongl3.blogspot.com/2013/10/huong-dan-giam-dung-luong-file-iso-e.html

Post a Comment