Sunday, June 9, 2013

Từ bây giờ mình sẽ chuyển 1 số bài viết từ blog cũ của L3 sang blog mới này!
Và mình sẽ thay luôn làm bản mới nhât nếu đc, tks all!
                                                                                                      

Link Download: (Download)
(File cài đặt trực tiếp )
 

Hướng Dẫn:


  • Balance - Chế độ tiết kiệm pin, giữ cho bạn sử dụng lâu hơn
  • More free memory -  giúp cho RAM bạn trống nhiều hơn
  • More multitasking - giúp mays chạy đa nhiệm tốt hơn
  • Hard Gaming - Chế độ tối ưu hóa RAM để chơi game không bị giật
  • Hard Multitasking - Tối ưu hóa RAM để chạy nhiều ứng dụng mượt hơn
  • Default Nexus - Chế độ RAM mặc định của Nexus
  • Default Samsung - Chế độ RAM mặc định của Samsung
  • Default - Chế độ mặc định của máy L3.
  • Memory Info - Xem các thông tin về RAM của máy
  • Set on boot - lưu lựa chọn khi khởi đông lại máy
  • Lock laucher in memory - Khóa laucher trong bộ nhớ ( Tránh cho việc thoát game phải load lại app drawer )
  • Kill all app - khử sạch app đang chạy
  • ...........còn mấy cái khác mình ko b' , pro nào biết thì coment nhé! tks u!

Ram Manager - Giúp cải thiện RAM tốt hơn
  • Title : Ram Manager - Giúp cải thiện RAM tốt hơn
  • Author :
  • Date : 6:20 PM
  • Labels :
Categories:

3 comments

June 9, 2013 at 6:24 PM Reply

Blog đang hồi sinh mạnh mẽ và càng nhiều đề tài phong phú và đa dạng hơn :))

June 9, 2013 at 6:25 PM Reply

chúc mừng blog đã hồi sinh =))

June 9, 2013 at 7:00 PM Reply

@quang Trần : từ h bác sẽ phụ trách game còn mình phụ trách tất cả thủ thuật cho L3 mak mình biết :)

Post a Comment