Saturday, June 15, 2013


Nhiều khi mình nhận đc nhận xét cho của nhiều bạn dùng L3 rằng chém hoa quả cũng bị lag và cũng có nhiều người yêu cầu bản hack. Hôm nay mình giới thiệu cho các bạn 1 phiên bản hack đảm bảo chém 99% là ko giật ( 1% là lúc đầu vào thì hơi giât)
Trong phiên bản này chúng ta có:
+Hack time ( chém chuối den sẽ có thêm thời gian),ra nhiều craczy và freezee hơn trong acarde mode
+Trong chế độ classic thì đào lớn ra liên tục chém mãi ko hết ( ý nghĩ của tiêu đề đấy)
+Thậm chí Hack +10 liên tục.......
+Những con dao khác  lạ ( đc mod lại hoàn toàn toàn từ nguyên gốc)
Vài pics chụp từ L3 của mình cho ae chiêm ngưỡng:





Cuối cùng là link tải  https://www.box.com/s/2xgmrhu4v1jjppj5aaip
                      Hoặc  Đây
Nếu các bạn có copy,paste bài viết của mình mong các bạn ghi nguồn nhé,tks all!
[Hack] Fruit Ninja - Chém hoa quả siêu mỏi tay,cháy màn hình - LG Optimus L3

5 comments

June 15, 2013 at 3:16 PM Reply

hồi đó có cài 1 bản hack y chang nhưng lag hơn bản thường!

June 15, 2013 at 3:18 PM Reply

mình test qua rồi,bản này chỉ lag lúc đầu khi vào game thôi,còn lúc chém thì vô tư đi

Anonymous
June 15, 2013 at 3:29 PM Reply

thank tac gia nhju!

June 15, 2013 at 3:32 PM Reply

ko cóa chi bác

December 28, 2014 at 7:56 PM Reply

down về rồi làm gì hả ad??? em không biết dùng

Post a Comment