Tuesday, January 14, 2014


-Người chơi hóa thân thành Adol Christin, một võ sĩ thích phiêu lưu khắp thế giới để diệt quái vật. Trong quá trình chơi bạn sẽ có một nhân vật đồng hành. Đó là chiến binh có tên Dogi. Hai người tới vương quốc Altago, nơi vừa giành chiến thắng trong cuộc chiến với một nước láng giềng. "Những hiệp sĩ rồng", lực lượng bảo vệ thành phố, tỏ ra cảnh giác trước sự xuất hiện của hai vị khách lạ. May mắn thay, vị vua cai trị Altago, từng được nghe những chiến công lừng lẫy của Adol. Ngài mời hai vị khách tới cung điện và nhờ họ tiêu diệt 5 con rồng đây gieo rắc kinh hoàng khắp đất nước. Ngoài việc giết quái vật, khám phá thế giới xung quanh, game thủ còn phải giúp đỡ những người dân gặp khó khăn mà chàng gặp trên đường. Aisha, một nữ cung thủ, sẽ gia nhập nhóm của bạn trong cuộc phiêu lưu để tạo thành bộ tam chiến binh. Trong một thời điểm bất kỳ game thủ chỉ điều khiển một nhân vật. Hai nhân vật còn lại do máy điều khiển. Người chơi có thể thay đổi nhân vật vào mọi thời điểm.

-Vũ khí có vai trò to lớn trong các trận chiến. Mỗi nhân vật chỉ sử dụng một vũ khí. Dogi dùng găng tay sắt để đấm kẻ thù, còn Aisha chỉ sử dụng cung và tên. Vũ khí của mỗi nhân vật chỉ phát huy tối đa tác dụng đối với vài loại kẻ thù nhất định. Người chơi nên dùng Dogi để xử lý những đối thủ có lá chắn, còn Aisha tỏ ra hiệu quả khi xử lý những quái vật bay. Game thủ phải liên tục thay đổi nhân vật mỗi khi một loại kẻ thù mới xuất hiện.

-Nhìn chung, mỗi màn chơi đều trải qua các diễn biến giống nhau. Các nhân vật chặt, chém quái vật để kiếm điểm kỹ năng, tung các tuyệt chiêu để lấy điểm thưởng, vận dụng toàn bộ kỹ năng và sức mạnh để tiêu diệt trùm. Sau mỗi trận đánh game thủ nên thu nhặt các đồng xu, mẩu xương, sừng và nhiều thứ khác.

-Một số loại quái vật tung ra những đòn rất hiểm độc nên game thủ phải bấm nút rất nhanh để tránh. Ngoài những nhân vật trùm khổng lồ, những con quái vật có kích thước lớn cũng rất đáng gờm. Bộ kỹ năng của các con trùm rất đa dạng và chúng liên tục vận dụng chiến thuật mới mỗi khi thanh máu giảm. Khi đánh nhau trùm và quái vật khổng lồ, bạn vừa phải né rất nhanh lại vừa phải biết cách sử dụng các kỹ năng một cách sáng suốt nếu muốn giành phần thắng. Khó khăn lớn nhất khi đánh trùm là chúng thường xuyên phóng ra hàng loạt mũi tên hoặc thi triển các đòn tấn công có tác động trên một khu vực rộng lớn. Những kiểu tấn công như thế khiến bạn buộc phải chấp nhận thương tích để tới gần trùm. Bù lại, người chơi có thể mang theo vài lọ thuốc (số lượng hữu hạn) để trị thương.

-Game cho phép người chơi tự chế tạo vũ khí, thuốc trị thương, áo giáp và các phụ kiện nếu không thể mua được chúng. Trong lúc lang thang trong vương quốc Altago, bạn nên nhặt nhanh mọi loại răng thú vật, lá, trái cây, quặng và những vật liệu khác để phục vụ việc chế tác sau này. Những vũ khí và bộ giáp tốt nhất trong game không bao giờ xuất hiện trong các cửa hàng. Vì thế bạn phải tự tạo ra chúng. Thỉnh thoảng những người dân nhờ game thủ làm một số việc. Đa số chúng chỉ là những việc vặt vãnh, song lại mang đến nhiều phần thưởng có giá trị và cơ hội khám phá những vùng đất thú vị. Chẳng hạn, một số hang ngầm có gió, mạch nước phun, nhũ đá đầy màu sắc và thậm chí tia laser.


-Screenshot :








-Link : 3 Part ( ISO . rar 432MB . unrar 762MB . Nén CSO 476MB : Cách nén file Xem )

-Lưu ý : + Độ mượt : Tốt
             + Bật Frame Skipping mức 1 để mượt . mức 2 để nhanh hơn !



 Hãy chơi cảm nhận và đừng quên comment nếu thấy bài viết bổ ích 
YS Seven ( PSP ) Huyền Thoại Anh Hùng Cho LG L3 !

3 comments

February 6, 2014 at 2:04 PM Reply

Link cham. Qua. Bac oi. Lien link. Max speed. At

February 6, 2014 at 5:28 PM Reply

@-) vãi ,thế là mạng nhà bác có vấn đề rồi chứ link trên là MF đàng hoàng ấy chứ ,ko max speed mới lạ đó :) ,em chưa thấy ai tải trên MF mà kêu link chậm cả @-) ,có lẽ do mạng bác có vấn đề rồi :)

July 20, 2014 at 6:55 PM Reply

thank u game hay x-)

Post a Comment